Trang chủ / Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

I. THÔNG TIN CHUNG

1. Mục đích:  Nhằm hỗ trợ và gia tăng quyền lợi Khách hàng khi mua sắm hàng hóa tại công ty Hưng Thịnh.

2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sắm sản phẩm của công Hưng Thịnh

3. Phạm vi áp dụng: Hưng Thịnh vận chuyển, lắp đặt sản phẩm miễn phí tại nhà Khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hoà.

II. NỘI DUNG CHI TIẾT

1. Thời gian

–  Thời gian giao hàng phục vụ Khách hàng từ 8h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần.

–  Trước khi vận chuyển, bộ phận Giao nhận lắp đặt sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian giao hàng.

2. Miễn phí Nhân công lắp đặt

Khách hàng được miễn phí “Nhân công lắp đặt” với tất cả các sản phẩm mua sắm tại công ty Hưng Thịnh

3. Bảng giá vật tư/ linh phụ kiện lắp đặt phát sinh

Trường hợp có phát sinh vật tư, linh phụ kiện thì nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá trước với quý khách.

4. Nội dung khác

– Trong trường hợp bất khả kháng do thiên tai, bão lũ, mưa giông, hỏng hóc cầu phà, lí do khách quan khác mang lại…, Hưng Thịnh không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp khách hàng tự lắp đặt: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người…

–  Đối với các trường hợp lắp đặt ở những vị trí nguy hiểm, không đảm bảo an toàn, có thể nguy hại đến tính mạng hoặc không thực hiện được bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng về sau… Hưng Thịnh có quyền từ chối không lắp đặt.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0906.765.021 – 0911.048.049